สสร. โดยทีมคณะกรรมการตัดสินมาตรฐานศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครดีเด่น ตรวจประเมินศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 11.30 น.นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้มอบหมายให้นางบุณยอร จันทรเสน หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1

และทีมคณะกรรมการตัดสินมาตรฐานศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครดีเด่น ประจําปี พ.ศ. 2567 โครงการยกระดับศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครสู่มาตรฐานดีเด่น
ได้แก่
นางสาวชมนภสร วีระชาติ รองประธานกรรมการ หัวหน้ากลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ กองนโยบายและแผนงาน
นายกิตติเชษฐ์ สายปัญญานิธิยศ กรรมการ นักนันทนาการชำนาญการ หัวหน้าศูนย์นันทนาการบางขุนเทียน ส่วนนันทนาการ สนส.
นางสาวณวรา จำปาแขม กรรมการและเลขานุการ บรรณารักษ์ปฏิบัติการ กลุ่มงานจัดกิจกรรมและการกีฬา ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)

ออกตรวจประเมินครั้งที่ 1 ณ ห้องสมุดฯ บางกะปิ ห้องสมุดฯ สะพานสูง ห้องสมุดฯ เสรีไทย
เพื่อให้คำแนะนำผู้ปฎิบัติงาน ทำให้ศูนย์การเรียนรู้ฯ มีการพัฒนา ด้านสถานที่ บุคลากร กิจกรรม นวัตกรรม และการให้บริการอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ดี มีปรับปรุงศูนย์การเรียนรู้ฯ ให้ทันต่อสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัยที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องรวดเร็ว และสอบถามความต้องการของผู้ใช้บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้